Blog làm đẹp

LÀN SÓNG XANH TỪ 3CE – Neo Retrolism Edition

10/07/2020

3CE là viết tắt của tên 3 Concept Eyes là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc công ty StyleNanda, Hàn Quốc thành lập vào tháng 1 năm 2009. Sở hữu một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng và là một biểu tượng thời trang của giới trẻ Hàn Quốc, Stylenanda đã dấn thân vào lĩnh vực mỹ phẩm, đặc biệt là son môi với thương hiệu 3CE và gặt hái được nhiều thành công lớn không chỉ tại Hàn Quốc mà trên khắp Châu Á.

 

Lần này thay vì chỉ ra mắt tại Hàn Quốc, hãng đã cho ra mắt thêm 1 BST tại Trung Quốc mang tên 3CE – Neo-Retrolism Edition với điểm nhấn là Bộ son kem lì 3ce Velvet Lip Tint phiên bản Classic Blue dực kì độc đáo và mới lạ.

 

Với vỏ ngoài trơn nhám, mỗi mã màu son sẽ có một màu vỏ riêng, logo 3CE cùng những dòng chữ chạy dọc theo thân son.

Cùng mypham.net khám phá từng mã màu son trong BST đình đám này các bạn nhé!

  1. 3CE Velvet Lip Tint Neo-Retrolism Edition Speak Up – Phá đảo trend Xanh 2020

    Đây chính là thỏi son hot nhất trong tháng 6 và đầu tháng 7 vừa qua, vẫn mang thiết kế hình trụ dài thanh mảnh. Được  tái bản trong một diện mạo mới cộng với sự nâng cấp chất son ĐỎ GẠCH,  màu son của 3CE Speak Up càng trở nên mĩ miều hơn.



    Vỏ hộp bên ngoài của son cũng được thiết kế rất mới lạ, ấn tượng với thiết kế có thể nhìn thấy phần đầu và đáy son, còn phần giữa thì bị che đi bởi vỏ hộp màu trắng.


    Son đậm màu mà vẫn mang vẻ trẻ trung, không kén màu da và dù bạn đánh son theo phong cách lòng môi hay full môi thì màu ĐỎ GẠCH cũng làm bạn trở nên vô cùng bí ẩn thà thần thái.


    Mặc dù là son lì nhưng khi thoa son trên môi thì môi vẫn mịn màng, không gây lộ vân môi.

  2. 3CE Velvet Lip Tint Neo-Retrolism Edition TAUPE – Vỏ vàng gây thương nhớ

    Màu đỏ gạch pha nâu trầm ấm, đánh lên môi siêu sang chảnh. Màu son hợp với nhiều lứa tuổi và cả nhiều phong cách đánh son khác nhau.



    Màu TAUPE đậm hơn Speak Up, dòng này khắc phục được nhược điểm của các dòng son trước, không hề bị bột hay mau trôi. Son lưu màu đã tốt đã thế còn mang một màu hương nhẹ nhàng rất dễ chịu.

  3. 3CE Velvet Lip Tint Neo-Retrolism Edition DAFFODIL – Vỏ đỏ cam vạn người mê

    Đây là màu sáng nhất so với 2 bản trước, phù hợp với cô nàng thục nữ dịu dàng.

    Vẫn là ưu điểm mịn môi, lâu trôi bạn có thể giữ được màu son từ 4-5 giờ sau khi đánh.





    3CE – Neo-Retrolism Editio là dòng son được phân phối riêng tại thị trường xứ Trung và đã chính thức trình làng vào ngày 01.06.2020.


    Đã hơn 1 tháng trôi qua, hiện giờ chúng ta có thể đặt mua dễ dàng dòng son này tại các trang web chuyên bán hàng chính hãng, hoặc tại các đại lý phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc.





    Tuy nhiên với độ hot vẫn chưa thể nguôi của em này thì nó dao động ở những mức giá vô cùng đa dạng. Nhưng hãy hết sức thận trọng vì sẽ rất dễ mua nhầm hàng fake dù là các bạn đã mua ở một mức giá cao.

     

Bình luận dành riêng cho thành viên. Đăng ký / Đăng nhập

Bình luận

  • trong tất cả các loại son, 3CE luôn luôn là sự lựa chọn đk ưu tiên hàng đầu của tôi.

    13:41:37 10/11/2021

    • 30 tuổi/ Da bình thường/
    • Đã có 25 đánh giá

    3ce chưa bao giờ làm chị em hết” nghiện”, ra màu nào là điên đảo màu đó, trời ơi! Có ai giống tui hông?

    11:12:34 10/04/2021

  • Rất tuyệt vời

    15:38:53 17/07/2020

top pageTop