Blog làm đẹp

Review 6 Serum Vitamin C cho làn da dầu mụn được các chuyên gia khuyên dùng

03/06/2020

1. Serum vitamin C là sản phẩm gì?

Vitamin C Serum là sản phẩm làm đẹp có chứa Vitamin C giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để làn da dễ dàng hấp thụ, thẩm thấu tận sâu bên trong. Để hấp thụ một hàm lượng lớn vitamin C quả thật không phải là chuyện dễ dàng, hiện nay trên thị trường có 2 dòng sản phẩm phổ biến thường dùng là: Serum vitamin C (dạng serum) và Kem vitamin C (dạng cream). Thường thì các chuyên da về da liễu sẽ khuyến khích bạn dùng dạng serum nhiều hơn, bởi dòng sản phẩm này có chứa vitamin C nồng độ cao, nguyên chất và không pha tạp nhiều thành phần phức tạp khác, từ đó mang lại sự ổn định và hiệu quả cao.

 Review 6 Serum Vitamin C cho làn da dầu mụn được các chuyên gia khuyên dùng

Bổ sung serum chứa vitamin C để tự tin có một làn da đẹp rạng ngời không tì vết.

2. Đối tượng có thể dùng Vitamin C Serum là ai?

Khác với những dòng sản phẩm làm đẹp khác, serum vitamin C quả thật không kén người dùng. Dù bạn đang ở trong độ tuổi nào, giới tính là gì hay sở hữu loại da nào chăng nữa thì đều sử dụng được dòng sản phẩm này. Hiện nay, với các bạn trẻ, việc dùng dòng serum cung cấp vitamin C này chủ yếu là để trị mụn hoặc tăng cường độ ẩm, làm sáng da. Còn những chị em phụ nữ lớn tuổi hơn thì lại muốn níu giữ nét thanh xuân và điều trị tình trạng vết thâm nám thường xuyên xuất hiện trên da mặt bạn.

 

Review 6 Serum Vitamin C tốt dành riêng cho làn da dầu mụn

1. Vitamin C Serum Timeless Hyaluronic Acid

Serum vitamin C cho da mụn Chính Hãng Timeless Hyaluronic Acid này thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp của Mỹ với các sản phẩm đặc trị hàng loạt vấn đề về da. Đây được xem là một trong những sản phẩm serum tốt Bán Chạy Nhất trên Amazon vì giá thành không quá cao và chất lượng sử dụng còn trên cả tuyệt vời.

Review 6 Serum Vitamin C cho làn da dầu mụn được các chuyên gia khuyên dùng

Timeless Hyaluronic Acid Vitamin C Serum.

Đặc biệt, dòng vitamin C serum này là hoàn toàn không gây kích ứng da và nó thích hợp dùng cho mọi loại da chứ không riêng gì da dầu & mụn. Thêm nữa là nó hoàn toàn không chứa hương liệu và chất bảo quản nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Điều đáng nói hơn nữa là tinh chất serum này sẽ không bị oxy hóa nhanh như các loại vitamin khác.

 

2. Vitamin C Serum Melano CC Rohto

Melano CC Rohto này thuộc dòng Serum vitamin C cho da dầu mụn. Sản phẩm có chứa vitamin C & vitamin E giúp xóa mờ và ngăn chặn vết thâm và mụn. Trong sản phẩm này còn chứa Dipotassium Glycyrrhizate và Thymol giúp chống viêm, giảm mụn sưng tấy, kích ứng và ngăn ngừa hiệu quả tình trạng mụn phát triển lan rộng.

Không gây kích ứng. Thích hợp cho mọi loại da. Không chứa hương liệu và chất bảo quản. Thích hợp với da mụn. Không bị oxi hóa nhanh như các loại vitamin khác.

Melano CC Rohto Vitamin C Serum.

Thành phần Vitamin C bên trong ở dạng LAA nên sẽ có tác dụng hơn rất nhiều so với loại vitamin C ở dạng SAP và MAP. Serum được đựng trong tuýp nhôm nên khả năng bảo quản dễ dàng hơn nhiều so với các loại serum khác. Ngoài ra, nó còn chứa lượng vitamin E để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da với mức giá bán bình dân, phải chăng.

 

3. TruSkin Vitamin C Serum

Sản phẩm serum vitamin C cho da dầu của thương hiệu TruSkin có chứa các thành phần tự nhiên 100% nên đảm bảo sẽ không gây kích ứng và tuyệt đối an toàn với mọi loại da. Vitamin C Truskin này cũng có kết cấu khá đặc và khả năng thấm vào da hơi chậm so với các dòng serum khác nhưng vẫn cực kỳ chất lượng, đáng dùng. Tốt nhất, bạn nên thoa và Massage mặt trong khoảng 1 phút để tinh chất serum thấm nhanh tận sâu bên trong da.

Không gây kích ứng. Thích hợp cho mọi loại da. Không chứa hương liệu và chất bảo quản. Thích hợp với da mụn. Không bị oxi hóa nhanh như các loại vitamin khác.

Vitamin C Serum TruSkin.

Serum được đựng trong chai thủy tinh màu vàng cam tối màu nên tránh oxy hóa do ánh sáng. Đối với  loại serum này, tốt nhất bạn nên bảo quản ở nơi khô ráo, mát, tránh ánh nắng để sản phẩm không bị hỏng. Thành phần bên trong serum Truskin này đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm: vitamin E, Hyaronic Acid, Aloe Vera (lô hội/nha đam), dầu Jojoba từ hữu cơ, Witch Hazel (nước cây phỉ) giúp làm sáng da, xóa mờ tình trạng vết thâm, nám, sạm da hay những vệt đốm nâu trên da do ảnh hưởng của tia cực tím.

 

4. Vitamin C Serum Mad Hippie

Dòng serum vitamin C cho da mụn của hãng Mad Hippie bao gồm các thành phần vitamin C với nồng độ 15% ở dạng Sodium Ascorbic Acid, mặc dù hiệu quả không bằng các dạng dẫn xuất vitmain C nhưng lại có tác dụng thẩm thấu cực nhanh và không gây dị ứng cho da. Bên trong sản phẩm còn chứa các chất kích thích sản sinh Collagen, giảm Melanin, hỗ trợ làm sáng và giúp chống oxy hóa vùng da bạn.

Review 6 Serum Vitamin C cho làn da dầu mụn được các chuyên gia khuyên dùng

Mad Hippie Vitamin C Serum.

Không những vậy mà nó còn chứa vitamin E và Ferulic Acid giúp tăng cường “hàng rào” bảo vệ, đồng thời nâng cao hiệu quả chống oxy hóa da. Thêm nữa là nhờ vào thành phần HA bổ sung bên trong cũng góp phần cung cấp độ ẩm, trả lại cho bạn một làn sa căng mọng láng mịn mỗi ngày. Có thể nói, đây là loại serum rất giàu các chất thiết yếu như: đồng, kẽm, protein cùng các loại vitamin khác được chiết xuất từ tinh chất trái cây, hoa cúc giúp gia luôn săn chắc, mềm mịn và loại bỏ nhanh các vấn đề xấu về da.

 

5. Serum Klairs Freshly Jiuced Vitamin C Drop

Vitamin C serum cho da dầu mụn Klairs với thiết kế kiểu dáng bao bì, vỏ chai đẹp hoàn hảo, xứng đáng là một điểm cộng tuyệt vời. Thân chai serum được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt, đơn giản và rất thân thiện với môi trường. Các thành phần bên trong chai serum này đều được đặc chế hoàn toàn từ tự nhiên nên khi đựng trong chai nhựa như vậy sẽ không dễ bị oxy hóa, đổi màu hay thay đổi chất lượng sản phẩm.

Review 6 Serum Vitamin C cho làn da dầu mụn được các chuyên gia khuyên dùng

Klairs Serum Freshly Jiuced Vitamin C Drop.

Có một số thành phần chính bên trong với tinh chất từ những trái mọng như cam, quýt, chanh cùng các loại quả chứa nhiều hàm lượng vitamin C khác giúp bạn sở hữu một làn da sáng đều màu lên trông thấy. Lượng vitamin C có trong chai serum này là khoảng 5%, tương đối vừa đủ với làn da nhạy cảm, đặc biệt nó rất thích hợp cho da mụn. Kiên trì sử dụng dòng serum này một thời gian sẽ giúp xóa vết thâm nám, điều trị mụn hiệu quả, cung cấp độ ẩm cần thiết để có một khuôn mặt trắng sáng, đẹp rạng ngời không tì vết.

 

6. OZNaturals Vitamin C Serum

Vitamin C serum cho da mụn của thương hiệu OZNaturals với tinh chất vitamin C hỗ trợ làm trắng da là 20% (sản phẩm có dẫn xuất dạng SAP). Serum Vitamin C Oz Naturals phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là làn da mụn và nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm còn dành riêng cho da có biểu hiện lão hóa sớm hay xuất hiện các vết đốm tàn nhanh, giảm thâm mụn và giúp da đều màu hơn trông thấy đều là những công dụng tuyệt vời.

Review 6 Serum Vitamin C cho làn da dầu mụn được các chuyên gia khuyên dùng

Vitamin C Serum OZNaturals.

Và cũng chính nhờ thành phần Hyaluronic Axit đặc biệt bên trong sẽ làm tăng khả năng dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm vượt trội. Cam kết hoàn toàn không gây kích ứng da với người mới sử dụng sản phẩm lần đầu tiên. Kết cấu của chai serum này là dạng lỏng mịn, hấp thụ nhanh và nuôi dưỡng da tận sâu bên trong. Tinh chất Astaxanthin khi kết hợp với vitamin C sẽ giúp cải thiện vùng da đốm sắc tố, cải thiện dấu hiệu lão hóa sớm, cho bạn một làn da mịn màng, săn chắc như tuổi đôi mươi.

 

 

Bình luận dành riêng cho thành viên. Đăng ký / Đăng nhập

Bình luận

  • Mình xin giá từng sản phẩm được không ạ?

    09:32:26 15/06/2021

  • Da tôi bị dầu mụn dùng sp này có oki k ạ.

    08:07:52 14/10/2020

top pageTop