Blog làm đẹp

Tóc đẹp xinh cho mùa hè 2020 thêm lung linh

08/07/2020

Mùa hè sẽ vẫn mát mẻ và ngọt ngào khi bạn sở hữu những kiểu tóc mềm mại như thế này. Hãy tham khảo những kiểu tóc đẹp phù hợp với nhiều khuôn mặt được nhiều bạn nữ ưa thích nhất hiện nay nhé.

  1. Tóc Lob bồng bềnh:

    Nghe thì rất lạ tai, nhưng Lob chỉ đơn giản là viết tắt của Long Bob - Tóc bob dài. Khác biệt lớn nhất giữa tóc lob và tóc bob là chiều dài. Cụ thể, tóc lob thường dài từ ngang vai đổ xuống. Chính chi tiết này đã tăng thêm vẻ nữ tính, duyên dáng cũng như khiến tóc bob nguyên bản trở nên hợp với nhiều khuôn mặt hơn.



    Với những lọn hơi xoăn nhẹ có nếp, lộn xộn một cách cố ý tự nhiên, tóc lob đã một lần nữa khiến phái đẹp trở nên trẻ trung và cá tính hơn nhiều. Kiểu tóc này đang thổi một làn gió mới vào thế giới tóc bob hiện nay.


  2. Tóc bob uốn đuôi nhẹ:

    Là kiểu tóc ngắn đang được hội chị em yêu thích nhất hiện nay. Cũng dễ hiểu bởi mẫu tóc phù hợp với nhiều gương mặt, lứa tuổi lại dễ chăm sóc. Điều thú vị nhất ở cách tạo kiểu này là giúp bạn có một góc nghiêng cực kì cuốn hút.

    Không thể chối cãi được rằng kiểu tóc này rất trẻ trung, xinh xắn và thật sang chảnh.


    Hay đơn giản chỉ là những kiểu tóc ngắn rất tự nhiên, làm nổi bật nét đáng yêu của cô nàng.



  3. Tóc tém cá tính:

    Tóc tém thường có độ dài vừa phải được cắt tỉa giúp ôm vào khuôn mặt nhằm che đi những khuyết điểm một cách hoàn hảo. 



    Kiểu tóc này có nhiều biến tấu giúp chị em lựa chọn như uốn, xoăn, phồng hay kết hợp để mái thưa hoặc mái chéo. Sở hữu kiểu tóc này bạn vừa giữ được sự nữ tính và khẳng định cá tính của mình



  4. Tóc dài xoăn nhẹ (xoăn sóng lơi)

    Xoăn sóng lơi với những lọn xoăn nhẹ tự nhiên như không rất có thể là kiểu tóc hoàn hảo mà các cô nàng tóc dài đang tìm kiếm bấy lâu nay. 



     

    Xoăn sóng lơi là kiểu tóc xoăn nhẹ với các lọn xoăn lợn gợn, ngẫu hứng chứ không vào lọn hoàn toàn, tạo cảm giác hết sức tự nhiên. Đây đang là kiểu tóc rất hot tại các salon Hàn Quốc.



  5. Tóc layer

    Từ lâu, tóc tỉa Layer đã làm cho chị em phụ nữ say đắm bởi sức hút kỳ lạ của nó. Mẫu tóc này không chỉ biến bạn thành một người có phong cách mới lạ mà còn làm bạn nổi bật, đầy tự tin trước đám đông. Nếu như bạn đang đi tìm cho mình mẫu tóc hiện đại, thời thượng thì đừng quên kiểu tóc tỉa Layer nhé!


    Trông thì đơn giản thôi nhưng rất cuốn hút đúng không nào?




  6. Tóc dài tự nhiên:

    Tóc dài đẹp tự nhiên luôn được đánh giá là vẻ đẹp cuốn hút nhất của người con gái. Chính vì thế kiểu tóc này luôn được yêu thích và chưa có dấu hiệu lỗi mốt qua nhiều năm.



    Hình ảnh một cô gái với mái tóc dài xõa ngang lưng đã trở thành “hình mẫu lí tưởng”cho vẻ đẹp dịu dàng người con gái Việt. Ngày nay có nhiều mẫu tóc thời trang,phá cách,tuy nhiên style tóc dài vẫn đang chiếm một vị trí xứng đáng trong ngành thời trang tóc,được nhiều cô gái yêu thích.



    Mái tóc là một phần thể hiện cá tính của các cô nàng chúng mình, rất hi vọng các bạn sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp với bản thân và đón một mùa hè thật vàng tươi nha!

Bình luận dành riêng cho thành viên. Đăng ký / Đăng nhập

Bình luận

  • Tóc Layer là chân ái đấy ạ :v Highly recommend cho những bạn nào mà tóc không gọi là mỏng . Vì nếu tóc mỏng mà cắt thì nó sẽ thành không còn tí nào ấy ạ, vì kiểu cắt là tỉa nên làm tóc mỏng đi. Nhưng còn ai tóc vừa đủ thì chuẩn bài luôn ạ! Nên cắtt

    10:27:05 21/05/2021

top pageTop