Blog làm đẹp

Kem chống nắng dạng thỏi cho da mụn và da nhạy cảm DMCK Clean Ac Sun Stick

04/05/2020

Mùa hè nắng nóng oi bức sắp đến, vào giờ này năm ngoái là mình đang loay hoay chọn kem chống nắng cho mình. Để hiểu rõ hơn về dòng kem chống nắng ‘siêu ưng’ này của mình, mình sẽ chia sẻ quá trình tìm hiểu cũng như cảm nhận thật nhất về sản phẩm đang ‘làm mưa làm gió’ tại Hàn Quốc này nhé!

Không biết có bạn nào như mình 4 năm trước không là cực kỳ ghét kem chống nắng, bất kỳ loại kem chống nắng nào mình bôi lên cũng cảm thấy nó nhờn, nó bí, nó dày, nó đặc và nó không phù hợp với da của mình gì cả. Và mình cảm thấy bôi kem chống nắng nó thật là khủng khiếp, mặc dù mình biết là nó rất tốt cho da của mình.

Hơn nữa là mình khá là khó trong việc chọn kem chống nắng, một loại kem chống nắng tốt đối với mình phải là 1 loại kem chống nắng khi thoa lên mang lại cảm giác dễ chịu, các chỉ số của nó phải cao vì cường độ làm việc bên ngoài trời khá là nhiều. Cảm giác trên da nên phải là cảm giác khô thoáng, dễ chịu, nên là không trắng bệch ra và nó nên chứa những thành phần khiến da mình không bị nhạy cảm. Loại kem chống nắng tốt và bảo vệ cao nên là loại có SPF trên 30 và PA trên 3+ trở lên nhé mọi người.

Mình sẽ review cho các bạn một loại kem chống nắng dạo gần đây mình mới được bạn Hàn Quốc mình giới thiệu dùng thử và đến bây giờ thì đây là 1 sản phẩm  không-thể-thiếu trong túi xách của mình.

Em này có tên gọi là: DMCK Clean Ac Sun Stick, mình có đọc trên trang web của hãng này thì đây là loại kem khuyên dùng cho những ai có làn da dầu, đặc biệt là dùng cho cả da mụn và da nhạy cảm với mỹ phẩm. 

Sản phẩm ‘Siêu’ nhỏ gọn nên có thể mang đi bất cứ đâu

Thâm niên đi test kem chống nắng từ dạng sữa, kem, tới dạng xịt và cushion, cuối cùng đã tìm dc chân ái cho những chị em nào lười bôi kem chống nắng chính là sử dụng loại kem dạng thỏi lăn như một thỏi son, vừa tiết kiệm vừa nhanh gọn.

Lần đầu mình cầm xài thử thì thấy cũng hay hay lạ lạ, vặn lên như vặn thỏi son, kết cấu dạng sáp, khi sử dụng sẽ cảm thấy như một lớp bơ mịn trên bề mặt da. Cảm nhận ban đầu rất là mướt, mịn. Không hề có cảm giác là nhờn hay rít, cảm thấy bôi như chưa bôi, nhẹ mặt vô cùng. Mình thử lên tay giơ lên cho các bạn xem nhé!

Dạng thỏi kiểu như thế này tại Việt Nam thì chưa phổ biến bằng Hàn Quốc. Với kiểu thiết kế thông minh này thì mình có thể thoa lên toàn bộ mặt mà không phải lấy ra tay, không phải dùng tay tán ra nữa nên rất là sạch sẽ và tiện luôn.

Chất kem dạng sáp màu vàng nhạt, có mùi kiểu thiên nhiên, không phải kiểu mùi thơm hóa học như bình thường. Rất dễ chịu chứ không hề khó chịu. 

 

Dạng thỏi vặn vô cùng tiện dụng

 

Mình thấy thành phần được ghi là Chiết xuất 23 thành phần thực vật giúp bảo vệ da dưới tác động của tia UV như: Tinh dầu oải hương, chiết xuất lá cây phỉ, chiết xuất khổ sâm, chiết xuất nấm thượng hoàng, v..v

Đặc biệt có chứa Tinh dầu lá tràm trà có tác dụng kháng khuẩn, sát trùng giúp làm sạch bề mặt da, dịu làn da nhạy cảm do tác động của tia UV, điều tiết được chất nhờn trên bề mặt da. Nên là đối với bạn nào da dầu, da nhạy cảm hoặc đang chữa mụn thì mình khuyên thử sử dụng loại này.

Loại này không có độ make-up, phù hợp cho những người hay trang điểm, sử dụng như 1 lớp kem lót luôn. Sau đó dùng cushion lên thì mình thấy em này như lớp lót có dưỡng và chống nắng cao cho làn da vậy. Độ chống nắng cũng rất ổn, bạn mình phơi mặt dưới sân cả buổi chiều mà hầu như không đen đi mấy. 

Em này mình thấy cũng không thua kém gì các loại chống nắng dạng kem, có điều em này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc dưỡng da ban ngày luôn đấy. Mấy chị em làm văn phòng chắc sẽ rất thích em này vì quá tiện lợi luôn.

Nói tóm lại, thay vì tha lôi một lọ kem chống nắng to bự bên mình thì một thỏi sáp chống nắng bé xinh sẽ là lựa chọn tiện lợi hơn hẳn cho mình mỗi ngày. Khi cần bôi lại kem chống nắng thì không cần dùng tay, đỡ phải chạm tay dơ lên mặt, dễ nổi mụn. Đúng là Hàn Quốc là cái nôi của xu hướng khi nghĩ ra kem chống nắng dạng thỏi.

Mỹ phẩm DMCK với hơn 15 năm kinh nghiệm với công nghệ dược mỹ phẩm lành tính

Mọi người cứ thắc mắc là tại sao dùng kem dưỡng trắng mà sao sau hè da vẫn sạm đen đi, thì câu trả lời duy nhất cho vấn đề nhức nhối của chị em là không bao giờ được quên bôi kem chống nắng nhé! Kể cả mùa hè hay mùa đông, trời râm mát hay trời siêu nắng, thì kem chống nắng vẫn sẽ là sản phẩm phải dùng hàng ngày nha chị em! 

Click ngay để khám phá sản phẩm sáp chống nắng "thần thánh"

Bình luận dành riêng cho thành viên. Đăng ký / Đăng nhập

Bình luận

top pageTop