Blog làm đẹp

Review về các loại nước hoa mình đã dùng

01/04/2019

Chào cả nhà, dạo gần đây không hiểu bị làm sao mà mình bị cuồng nước hoa. Mua full thì lại sợ không hợp mùi, nhưng không lo đâu vì giờ có rất nhiều shop bán nước hoa chiết uy tín - đặc biệt chai đẹp và trai bán nước hoa cũng hơi bị đẹp.

Kiểu chai thuỷ tinh cầm chắc và nặng tay, lúc nhìn trên hình cứ lo nó rởm rởm, nhưng không, chai đẹp xuất sắc và tiện khi bỏ túi xách mang theo những lúc cần thơm tho bất chợt nữa.

Review một số mùi mình mới mua nha, đa số là tông mùi ngọt :

- Dior Poison Girl :

 

Mình đưa em này lên danh sách đầu tiên với lí do em ngọt rất sang chảnh, kiểu một cô gái ngọt ngào nhưng không dễ dãi ý, nghe rõ mùi thơm của son phấn ( không hiểu sao khi mới ngửi em này làm mình nhớ cái lần đầu tiên mình cầm hộp phấn nền của cô giáo chủ nhiệm rồi cứ bị ám ảnh cái mùi thơm lạ ấy ). Độ lưu hương của em tầm 3-6h tuỳ cơ địa, nếu xịt vào quần áo thì sẽ thơm lâu hơn.

 

- Chanel Coco Madmoiselle :

 

 

Mùi em này hơi bị quen thuộc khi đi ngoài đường, bám toả tốt - độ toả xa . Nói chung mình cần cái gì đó đặc biệt nên mình nghe chai Chanel này chỉ thơm chứ không rõ là thơm thế nào, chắc là nghiêng về hoa cỏ nhiều ( mà mình thì thích Gourmand hơn )

 

- TF Tobacco Vanille :

 

 

Úi chai này vừa là Sai Lầm vừa là May mắn của mình ý. Mình định mua full rồi vì quá nhiều review khen em ấy, linh tính mách bảo cứ chiết trước đã rồi mua full vẫn chưa muộn, thế là hí hửng hốt em về, khui ngay tại chỗ xịt xịt xịt - ối giời ơiiiii, toàn xì gà toàn mùi thuốc ( không phải kiểu hero hay zét gì đâu nhé ), cơ bản là nó thơm nhưng mà nam tính quá điiiiii. Tận nốt cuối mới nghe vị vani ngòn ngọt.

 

- Amouage Sunshine :

 

 

Mùi thơm lạ, dí mũi vào chai thì có mà chết ngất vì nồng. Cơ bản chai này mua vì lúc test nước hoa loạn mùi, chọn nhầm chai không ưng bụng cho lắm, thanh lí thì phiền nên để dành xịt vào tủ quần áo luôn. Toàn nghe hoa cỏ thôi nhưng được một số bạn khen thơm. Đặc biệt bám dai kinhhhhh khủnggggg

 

- Amouage Blossom :

 

 

Mùi thơm thanh tao nhưng là n lần thanh tao ý, mới xịt hơi nồng nhưng về sau thì chuyển mùi thích lắm. Mình cộng thêm điểm cho em ý vì bám màu dai.

 

- Signorina Misteriosa :

 

 

Mùi ngọt y như viên kẹo trái cây nhiều màu í. Thích nên mua full luôn. Bám toả tốt, mùi càng về sau càng dễ chịu nha, mặc dù lúc đầu mới xịt đã cực kì yêu rồi.

 

- Gucci Flora :

 

Ngửi mãi mùi ngọt cũng chán, mình đổi tone qua em này, phải nói là thơm nổi bật luôn. Kiểu đang lọt thỏm giữa vườn hoa. Mùi này dễ sử dụng vì mình thấy không nồng nặc, lại nghe vị xanh mát, độ lưu hương tầm 3-5h tuỳ cơ địa ( da mình là 5h với điều kiện ngồi trong phòng điều hoà )

 

- Serge Lutens Un bois :

 

 

Lúc hỏi mua chai này mấy người bán có bảo là ngọt khé lắm, không tin - hốt về, má ơi xịt ra mà chạy lẹ lại cái quạt cho nó thổi bớt ngọt đi, kiểu ngọt gắttttt giống như đang nằm trong hũ đường và trên nắp là kiến bu tè le, nhưng tầm 15 phút sau là hết rồi nhennnn, thơmmm nhennn, guu bạn nào mạnh nên xúc thử.

 

- Vanille Bourbon :

 

 

Em này là đứa tìm kiếm vất vả lắm mới có nè, nghe giang hồ đồn nhà Laurence Dumont có mấy dòng vani ngon lắm, lùng sục hốt về, mùi đúng vani - thuần vani, chống chỉ định với bạn nào gu nhẹ nhàng tiểu thư, hoa hoè hoa sói, hít vô chóng mặt buồn nôn ráng chịu huhuhu vì nó ngọt ghê lắm, xồng xộc vào mũi lên tới não luônnnn. Dù sao, ai guu mạnh vẫn nên đến với ẽm.

 

- Kilian Black Phatom :

 

 

Sau thất bại thảm hại từ em TF Tobacco Vanille thì rút kinh nghiệm mua vial Kilian thử trước khi hốt. E này mình nghe mùi Chất nhất ( đúng thôi vì nó là Niche mà ) Càng về sau càng lộ rõ nét ngọt, mà kèm theo đó là khói, mới xịt thì nghe đăng đắng. Giá khá cao cho 1 chai 50ml nhưng mà sẽ hốt em sớm thôiiii, bám tốt nhưng toả thì không tốt lắm ( review trên các web có nói và bản thân mình cũng cảm thấy đúng y vậy )

 

Và một số chai full khác mình mua và sử dụng được 1 thời gian rồi :

 

- Montale Cf

 

 

 

Mùi này hay nhất và bám lâu má ơi luôn.

 

- D&G Rose The One :

 

Mùi này ngọt nhẹ nhàng, bám lâu, mùi được mọi người khen mặc dù mình hổng thích, nó ngọt kiểu hoa nhaaa.

 

- TF Black Orchid :

 

 

Xài cái này qua nhà bà chị chơi, lúc về bả nhắn tin qua bảo mọi người đổi tên cho em là bé thơm, đi qua chơi buổi trưa tới chiều về rồi mà nhà vẫn còn quanh quẩn mùi hương :)))) Okayy, mùi thơm lạ - cá tánh - bao daiii nhách. Recommend cho những chị em bánh bèo bánh nậm muốn đổi guu sang bánh chuốiiiii.

 

- Zara Tobacco warm :

 

 

Người ta có TF Tobacco, mình nghèo nên mình chỉ chơi Zara Tocbacco, chời ơi mua đi, rẻ rề mà thơmmmm, xịt lên gối rồi ôm ngủ, phê hơn ôm người yêu nhiềuuuuu. À cái này thơm ấm áp nha, kiểu mùa đông thì hợp ( nhưng mà tôi guu mạnh nên mùa nào tôi cũng quất được :))) ) EDT nên bám dở nhaa, tầm 2h là hết đát.

 

- Zara Tobacco Dark :

 

 

Mùi này mát - hợp xịt mùa hè, mà nghe nam tính lắm, mua 2 chai mà chỉ khoái có chai warm thôi, store nó không tách set huhuhuhu.

 

Mình văn vẻ lủng củng nhưng dù sao vẫn muốn đóng góp chút ý kiến để chị em dễ bề tham khảo lựa chọn mùi hương vừa ý mình. Cảm ơn 500 chị em đã bỏ thời gian đọc đôi dòng cảm nghĩ vơ vớ vân vẩn của mình, chúc chị em thành công trên con đường thơm phức ạ

 

Nguồn: Group Beauty tips and review (Người đăng:Băng Tâm)

 

 

 

Bình luận dành riêng cho thành viên. Đăng ký / Đăng nhập

Bình luận

    • 31 tuổi/ Da bình thường/
    • Đã có 0 đánh giá

    Mình thấy đã là con gái thì nên dùng nước hoa vì nó tạo lên phong cách đặc trưng của từng cá nhân sử dụng. mình thì mình hay dùng Coco vì mùi ngọt, nhẹ nhàng và nữ tính. nhưng mình cũng sưu tầm nhiều loại như: gucci, hermes, light blue, lolita lempika,.... tuy nhiên đúng là con gái mình cảm thấy nước hoa chưa bao giờ là đủ cả hihi :)

    08:27:25 29/02/2020

  • Sản phẩm rất tốt, cực thích,

    18:45:05 09/02/2020

  • Mình rất thích loại Gucci

    19:54:31 20/01/2020

  • Rất thơm và giữ mùi rất lâu ,

    20:51:50 14/01/2020

  • Mình vẫn thích nước hoa của Zara hơn, mùi nhẹ nhàng và thơm rất lâu

    16:48:47 26/11/2019

top pageTop