Blog làm đẹp

Làm đẹp từ bên trong

11/02/2020

Mình thấy hiện nay chị em không chỉ quan tâm các sản phẩm làm đẹp bên ngoài mà đã chú trọng cải thiện ngay từ bên trong nên mình cũng bon chen thử tìm hiểu và sử dụng một vài thực thẩm chức năng. Mình đã uống từ cách đây hơn 1 năm rồi.

Giơi thiệu chút, da mình thuộc da hỗn hợp thiên dầu, da sạm ko được trắng, ít mụn, chỉ khi đên tháng có vài mụn lên thôi. Sau đây là cảm nhận là mình về một vài sản phẩm.

 

*DHC vitamin C: được giới thiệu là làm săn chắc và mịn màng. Chắc hơn 1 năm về trước ai cũng nghe nói về sản phẩm này với công dụng rất tốt cho da. Mình cũng thích lắm và đặt mua từ bên Nhật về (người nhà em mua nên mọi người đừng nói là hàng giả nhé)

 

 

Mình đã kết hợp DHC vitamin C và DHC rau củ thì mình giảm kiêu lượng sáng uống 1 C và tối uống 1 rau củ. Kết quả là mình dễ đi vệ sinh hơn (sáng nào cũng đều đặn luôn ấy) chứ da thì không có tác dụng gì cả. Chắc không hợp với mình nên mình từ bỏ sau 2 tháng kiên trì sử dụng.

*Tinh dầu hoa anh thảo/ eveing Primrose oil Blackmore: Sau một thời gian dừng DHC, da mình bị lên mụn. không hiểu vì sao cả thì mình tìm đến bạn này.

 

Mình đã kết hợp DHC vitamin C và DHC rau củ thì mình giảm lượng sáng uống 1 C và tối uống 1 rau củ. Kết quả là mình dễ đi vệ sinh hơn (sáng nào cũng đều đặn luôn ấy) chứ da thì không có tác dụng gì cả. Chắc không hợp với mình nên mình từ bỏ sau 2 tháng kiên trì sử dụng.

*Tinh dầu hoa anh thảo/ eveing Primrose oil Blackmore: Sau một thời gian dừng DHC, da mình bị lên mụn. không hiểu vì sao cả thì mình tìm đến bạn này.

 

Mình uống 2 viên/ ngày. Vì mình là hỗn hợp thiên dầu nên lại bị dầu thêm, lúc ấy lại mùa hè nữa nên mình dừng sau khi hết 1 lọ. Cái này nghe nói ai bị u sơ thì tránh ạ.

*Trà diếp cá Orihiro. Uống em này thì chỉ mát thôi tốt cho hệ tiêu hóa nhưng ko làm sáng da mình. Nếu ở Việt Nam thi thoảng các bạn uống nước diếp cá tươi cũng có tác dụng tương tự mà ko lo hàng giả, hàng nhái. Vậy nên thi thoảng t cũng có uống diếp cá tươi.

 

 

Ai không có được uống tươi thì uống cái này cho mát cũng ok. Nhưng nên kết hợp với các sản phẩm khác nếu muốn sáng da.

*Saffron: cách đây tầm 4-5 tháng Saffron xuất hiện như một sản phẩm kì diệu cho da với nhiều tác dụng.

 

 

Bản thân mình đã dùng hết 1g để uống (tầm 1 tháng gì đó), cũng có bỏ saffron vào toner muji nữa. Nhưng cái mình cảm nhận rõ nhất và nhanh nhất là dễ ngủ. đợt ấy mình ăn uống sinh hoạt khoa học hơn, ngủ trk 11h, sáng 7h dậy. thế là bị tăng cân (chắc do ngủ nhiều quá) còn da thì thực sự không thấy cải thiện gì (có căng hơn do tăng cân thôi chứ ko trắng lên được).

*Tinh mầm đậu nành: mình tìm đến em này là khi mình đang muốn giảm cân (sau khi tăng cân do ăn ngủ quá nhiều) thì được 1 người bạn giới thiệu sản phẩm này với vô vàn tác dụng thần thánh như: tăng vòng 1, đẹp da, điều hòa kinh nguyệt, giảm khô hạn, giảm cân, cân bằng nội tiết,… Đây cũng chẳng phải sản phẩm nối tiếng gì nên cũng không tin lắm. Nhưng về sau ng bạn này lại chuyển về ở cùng nên mình uống thử cùng.

 

 

Thì sau 10 ngày là da sáng (đi đâu cũng được khen da mịn với căng hơn, có người còn sờ vào má mình để xem mình có bôi phấn ko cơ). Trong các giai đoạn mình thấy da lúc ấy đẹp nhất, mình giảm được 2 kg mà ko bị giảm ngực sau 1 tháng sử dụng (áo ngực ko bị rộng ra ý trong bị bụng quần rộng ra). Uống thì đỡ khô ở vùng kín nữa. Mình uống được 3 tháng tạm dừng vì mỗi thực phẩm chức năng không được uống liên tục. Ai bị u sơ thì cung nên hạn chế nhá.

*Bột lá lúa non: Sau khi dừng tinh mầm mình uống bột lá lúa non.

 

 

Cái này thì review rất nhiều người dùng tốt da hợp nhưng bản thân mình uống bị lên mụn li ti nhưng được cái dễ tiêu hóa. Để đắp mặt thì ok vì bột mịn, không bị rát. Trộn với sữa chua thì bao phê luôn. Lúc đắp xong thì sáng lắm. Nhưng một lúc thì lại trở về như cũ.

Đây là cảm nhận của mình khi sử dụng các sản phẩm, thực phẩm chức năng không phải là thuốc nhưng khi sử dụng các nên chú ý về liều lượng và cách dùng, nếu có điều kiện thì hỏi bác sĩ tư vấn nhé. Mình ko bán hàng nên các đừng hỏi nơi mình mua nhé.

Chúc các bạn sớm có một làn da sáng khỏe.

 

Nguồn: Beauty tips and review Việt Nam (Người đăng: Nguyễn Lành)

 

 

 

 

Bình luận dành riêng cho thành viên. Đăng ký / Đăng nhập

Bình luận

  • Theo chia sẻ của bạn sau khi trải nghiệm các sản phẩm trên thì tinh mần đậu nàng khá là tốt nhất trong các sản phẩm. Ngoài làm làn da căng mịn và giảm cân thì còn có tác dụng trị mụn không bạn?

    18:21:25 28/05/2019

top pageTop