Blog làm đẹp

Review Skincare da xinh đón tết

11/02/2020

Hello mọi người.

 Hôm nay vì đang giận người yêu nên ngồi viết một bài về Skincare Routine của tớ để mọi người tham khảo cho dịp Tết sắp về này nhé. Ai chả muốn có làn da đẹp để chơi tết đúng không?

 -> Đầu tiền về da của tớ trước:

Da tớ là da hỗn hợp thiên dầu (tức là đổ dầu nhiều ở vùng chữ T và trán) da không nhạy cảm nhưng bị lỗ chân lông khá to (Cái này là do tớ dùng sữa rửa mặt hồi cấp hai và không biết gì về Skincare các thứ nên da đổ dầu thừa nhiều dẫn đến mụn cám và lỗ chân lông to) 

[ Tớ sẽ đi đầy đủ từng bước một nhé ]


- Bước 1: Tẩy trang dạng nước của GARNIER màu hồng. Vì tớ trang điểm hằng ngày nên tẩy trang hết sức quan trọng. Dù mọi người có trang điểm hay không thì cũng nên dùng ha. Em này thì giá thành ổn, chất lượng ổn, tẩy sạch. Lấy đi được masscara và eyeliner khá dễ dàng, không gây cay mắt, nhẹ dịu, rất đáng để thử.

 Kết quả hình ảnh cho tẩy trang garnier hồng

- Bước 2: Sữa rửa mặt tớ dùng LA ROCHE-POSAY EFACLAR, em này là sữa rửa mặt tạo bọt, không mùi, không cay mắt, cảm giác khi dùng khá sạch mặt. Nhưng rửa xong thì nó đem lại cho tớ thấy cảm giác khác khô. Tớ dùng kèm với miếng pad để rửa cho vùng mũi (như tớ nói trên thì tớ bị mụn cám ở mũi khá nhiều). Một chai 400ml dùng được khá lâu. Giá cũng không quá đắt. Em này thì dành cho da mụn và da nhạy cảm (tớ nhớ không nhầm). Các bạn nào da mụn tìm sữa rửa mặt dịu nhẹ thì có thể thử em này nhé.

 Kết quả hình ảnh cho sữa rá»­a mặt LA ROCHE-POSAY EFFACLAR

- Bước 3: Tẩy da chết The Body Shop Tea Tree

Kết quả hình ảnh cho Tẩy da chết The Body Shop Tea Tree


Em này thật sự tớ rất ưng, rất rất ưng. Mặc dù không phải là Best Seller của hãng. Nhưng thấy quá là ổn dành cho việc tẩy tế bào chết cho da. Em ấy mùi của tea tree rất mát. Dùng trên da mặt cảm giác như bỏ đá lên mặt vậy đó, phê lắm, mùi cũng dễ chịu, có những hạt ti li nhưng không gây tổn thương cho da đâu nhé, rất nhẹ nhàng, dùng cho da mụn cũng được, không sao, giá thành hợp lý. Nói chung là nên quất thử nhé. À tớ dùng ba tuần một lần nha. Vì da tớ nhiều thâm mụn và cũng trang điểm hằng ngày, nên tẩy tế bào chết cảm giác như vứt được đống bụi bản trên mặt vậy đó.

 

- Bước 4: Mask tớ dùng ba loại: 


* Mask NGHỆ của Kiehl’s: em này thì khá tốt trong việc trị thâm mụn. Lúc mới đầu dùng cảm giác hơi nóng, vì là mask đất sét nên không sao, bên trong có những hạt nam việt quất lợn cợn, nhưng không gây tổn thương da đâu nhé. Nó chỉ như bước tẩy da chết rất nhẹ nhàng thôi. Các bạn bị mụn vẫn có thể dùng được vô tư luôn ạ, đắp xong thì cảm giác da có sáng hơn, dùng một tuần thấy thâm mụn cũng mờ dần đi. Mặc dù không rõ nhưng nó là mask, nên tớ không đòi hỏi kết quả phải rõ rệt, mùi thì khá dễ chịu, không hôi hay nồng gì hết. Tớ dùng em này cho hai bên má, cằm. Những chỗ có nhiều thâm mụn. Giá so thì cũng hơi cao nhưng có thể chấp nhận vì hiệu quả đem lại rất ưng ý. Triệu like.

 Kết quả hình ảnh cho Mask NGHỆ của Kiehl’s

* Mask đất sét của Kiehl’s: Em này tớ chỉ giám dùng cho mũi, trán. Những nơi có lỗ chân lông to và mụn cám nhiều. Tớ không dùng cho cả mặt mà dùng kèm với mask nghệ. Em này thoa lên da thì cảm giác nóng, hơi châm chích nhẹ cho những bạn dùng lần đầu. Vì tớ chỉ dùng mỗi vùng mũi cằm nên không thấy rõ của việc đẩy mụn. Nhưng khi dùng xong thì tớ thấy mụn cám có vẻ dễ đẩy ra hơn, lỗ chân lông cũng thu nhỏ hơn một tí, không đáng kể, và dùng xong thì vùng mũi tớ bóng bóng nhìn rất đã, giá thành nếu mua một hộp to thì khá đắt, nhưng có thể dùng về lâu về dài. Tớ cũng muốn dùng cho cả mặt để nó làm sạch da nhưng bên tớ không có spa nặn mụn như Việt Nam mình, nên cũng không dám liều. Các chế mà da bị lỗ chân lông to hoặc mụn cám. Có thể thử theo cách của tớ ha.

 Kết quả hình ảnh cho Mask đất sét của Kiehl’s

* Mask Lush: Em này là MAGNAMINTY. Em này cũng dạng mask đất sét, nhưng nó thành phần từ bạc hà và có những hạt li ti cũng để tẩy da chết cho da. Em này dùng trên da thì rất mát, mùi bạc hà chỉ muốn ăn liền thôi. Tớ dùng xong thì thấy da thoáng, mát, sạch, khá dễ chịu, những hạt trong mask cũng không gây kích ứng nếu da có mụn. Giá thành em này nó mềm hơn so với hai loại kia, nhưng hạn sử dụng cũng chỉ trong vòng ba tháng, về các thành phần thì rất lành tính cho da mụn. À bạn này mình thấy không có chức năng đẩy mụn ha. Mình thấy khi nặn mụn xong đắp em này nó giảm sưng tất khá rõ. Vết mụn cũng lành khá nhanh. Ở Việt Nam mình thấy khá nhiều bạn order em này nên cũng không khó kiếm đâu nhé!

 Kết quả hình ảnh cho Mask Lush: Em này là MAGNAMINTY

- Bước4: Tớ dùng toner hoa cúc của Kiehl’s. Em này thì cũng dành cho da mụn và da nhạy cảm ha, mùi hương rất nhẹ nhàng, như các bạn uống trà hoa cúc vậy đó. Em này thì làm rất tốt nhiệm vụ cân bằng lại độ pH cho da, cung cấp độ ẩm cần thiết, nhẹ nhàng và không cồn. Nói chung làm tốt nhiệm vụ của một em toner. Nhưng chỉ có điểm em này, dùng hơi hao. Mình mua chai 500ml dùng trong chưa đến ba tháng đã hết hai phần ba lọ. Chỉ mỗi điểm trừ thế thôi. Còn bạn nào muốn tìm lọ tonner là đúng chức năng thì tham khảo em này nhé.

 Kết quả hình ảnh cho toner kiehl hoa cúc

- Bước 5: Serum trị thâm mụn của Kiehl’s. Thật sự công tâm thì em này mình cảm thấy khá thấy vọng so với số tiền bỏ ra và công dụng đem lại không rõ rệt. Em này hãng nói là sản phậm trị thâm mụn. Giúp làm trắng và đều màu da. Nhưng tớ chỉ thấy nó có tác dụng khi t dùng 2 tuần đầu, nó mờ thâm khá nhanh. Lúc ấy hí hửng bảo tìm được sản phẩm tốt, hợp với da mình. Nhưng càng dùng về sau thì tác dụng lại không rõ như trước, cứ như vô thưởng vô phạt ý. Hoặc do da quá chai lỳ nên sản phẩm không có tác dụng, giá thành khá đắt, khá thất vọng và sẽ không mua lại lần hai.

 Kết quả hình ảnh cho Serum trị thâm mụn của Kiehl’s

- Bước 6: Kem dưỡng ẩm (Khoá ẩm). Tớ hiện tại đang dùng hai loại kem dưỡng ẩm khác nhau. 


* Kem dưỡng Clinque màu vàng. Em này tớ đã dùng phải nói là hai đến ba năm nay rồi. Từ khi tập tành Skincare đến bây giờ. Em này thì dưỡng ẩm rất tốt, rất rất tốt, không mùi, thấm nhanh, không gây nhờn rít cho da, không gây bí da hay nổi mụn. Nói chung em này tớ ưng nhất từ trước đến giờ, còn nghĩ sẽ không đổi qua kem khác nữa cơ. Giá thành so với lúc đầu thì khá đắt. Nhưng trước t dùng lọ 125ml thì dùng được rất lâu. Mỗi lần dùng chỉ cần lấy 1 pump ra là đủ dùng cho cả mặt. Hạn sử dụng sau khi mở nắp cũng dài. Kể cả lúc tớ có mụn thì tớ vẫn dùng đều đều, phải nói là 10/10 luôn. À lúc trước tớ dùng cả ngày và đêm. Nhưng giờ thì dùng mỗi buổi đêm thôi nhé.

 Kết quả hình ảnh cho Kem dưỡng Clinique màu vàng

* Gel dưỡng ẩm Kiehl’s dành cho da dầu. Em này dạng gel thấm vào da rất nhanh. Cấp ẩm cho da tốt. Tớ dùng vào buổi sáng thì cả ngày hôm đấy da không bị khô hay mốc nền gì hết. Bôi lên thấm luôn vào da rất đã. Không mùi mè gì hết. Nhưng giá thành cũng khá cao so với em kem dưỡng này.

Kết quả hình ảnh cho Gel dưỡng ẩm Kiehl’s dành cho da dầu
- Bước 7: Dưỡng môi. Với môi thì mình dùng tẩy tế bào chết đường đen của Elf. Em này giá thành tốt, chất lượng tốt, tẩy đi nhẹ dịu, rất ưng. Còn son dưỡng tớ dùng son trứng của Eos. Dưỡng môi rất tốt ở trong khí hậu khô hanh như Hà Nội. Son có vị ngọt ngọt như kẹo, thi thoảng liếm liếm môi cảm giác như ăn kẹo vậy đó.


- Bước 8: Kem dưỡng mắt Clinique. Thật sự em này t dùng không thấy có tác dụng lắm, vì mắt tớ cũng khá thâm do thức cày phim. Nên khi dùng cũng mong nó mờ thâm đi một tí nhưng không. Hạn sử dụng khá ngắn, rất vô thưởng vô phạt.

 Kết quả hình ảnh cho Kem dưỡng mắt Clinique

Lần đầu tớ viết nên có hơi bị dài dòng. Hoặc có sai chỗ nào mong mọi người nhẹ nhàng bỏ qua. Ngoài những sản phẩm tớ nêu thì còn có một số các loại khác tớ có dùng. Nhưng vì chưa đủ cảm nhận nên để lần sau ha. Ai có sản phẩm gì hay ho cũng comment cho tớ biết với nhé. Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây.

 Nguồn: Beauty tips and review (Việt Nam) - Người đăng: Hellen Chou

 

Bình luận dành riêng cho thành viên. Đăng ký / Đăng nhập

Bình luận

  • Đây là 1 sản phẩm rất tốt cho da làm trắng da làm mờ vết nhăn se kít lỗ chân lông làm chầm quá trình lão hoá của da

    00:28:23 06/03/2020

top pageTop