Blog làm đẹp

TOP CÁC DÒNG SON MÔI GIÁ DƯỚI 200K ĐÁNG MUA NHẤT

24/10/2018

Son môi được ví von như chiếc gậy ma thuật làm đẹp có khả năng biến hóa gương mặt. Yếu tố khiến son môi trở thành cơn sốt toàn cầu phải kể đến những cô gái Paris trong thập kỷ 30 và những diễn viên nổi tiếng trên màn bạc. Phụ nữ Paris vào những năm 1930 được xem là mẫu mực của mọi phụ nữ Pháp, thậm chí danh tiếng còn bay xa đến tận Tân Thế  giới. Những màu son họ ưa chuộng lập tức trở nên phổ biến và bán chạy. Huyền thoại Coco Chanel từng nói bà chưa bao giờ nghĩ mình sẽ ra khỏi nhà mà không mang theo một thỏi son. Không chỉ riêng gì Chanel, từ minh tinh màn bạc cho đến những cô gái mới lớn đều bị thu hút bởi ma lực đặc biệt của món đồ trang điểm nhỏ nhắn. 

Nếu tôi không tô son khi ra đường, tôi sẽ cảm thấy như mình chẳng mặc gì cả.” – Sofia Vergara

Nhiều cô gái cho rằng một thỏi son tốt thì phải thật đắt tiền và đến từ những thương hiệu cao cấp. Sai lầm rồi đấy, thực tế cho thấy có rất nhiều thỏi son giá thành rẻ nhưng chất lượng cực kỳ tốt, có khả năng lên màu chuẩn xác, thật mềm mại khi thoa lên môi và độ bám màu hoàn hảo.

 Dưới đây là danh sách những thỏi son "thần thánh" ấy, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. Rimmel London Lasting Finish Matte by Kate Moss 5.49$ (khoảng 120k)

Bỏ túi ngay 7 thỏi son dưới 200k

Được biết siêu mẫu mẫu Kate Moss đang làm gương mặt đại diện cho dòng son này và trên mỗi nắp son đều có chữ ký nổi bật của cô.

Hình ảnh có liên quan

Son có tổng cộng 23 tông màu, tha hồ cho bạn lựa chọn. Đây là một trong những cây son được săn đón nhiều nhất của dòng Rimmel London nhưng lại có mức giá rất bình dân nên rất được lòng các quý cô mê son.

 

Bỏ túi ngay 7 thỏi son dưới 200k

 

Với thiết kế lấy cảm hứng từ viên kim cương, vỏ son được làm bằng nhựa, nắp vạt xéo,  Rimmel London Lasting Finish Matte trông vô cùng ấn tượng. Chất lượng của dòng son này thì không còn gì để bàn cãi khi chỉ với giá chưa tới 200.00VNĐ bạn đã sở hữu một thỏi son bền màu.

2. Karadium Smudging Tint Stick Pucca Love Edition (khoảng 140k)

Nằm trong bộ sưu tập giới hạn của hãng Karadium, thỏi son hai đầu rất được lòng phái đẹp nay lại xuất hiện cùng với nhân vật hoạt hình Pucca siêu đáng yêu.

Thiết kế hai đầu độc đáo với một đầu mút mềm mại cùng chất son mượt, mịn giúp cho việc tô son lòng môi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bảng màu của Pucca Love Edition tương đối giống với dòng Smudging Tint Stick vỏ đen nhưng màu số 3 được thay thế bằng một màu cam hồng đào đáng yêu và năng động, phù hợp với hình tượng Pucca.

Son có lớp finish matte nhưng độ dưỡng ẩm lại cực kì cao. Sau 5 tiếng thoa son, môi vẫn không hề bị khô hay lộ vân môi một tí nào. Mùi son lại thơm ngọt dịu nhẹ, mang lại cảm giác như đang đứng giữa một rừng trái cây.

3. Agapan Painting Rouge (Khoảng 130k)

Son nổi tiếng với chất kem mền, thấm khá nhanh và màu son thời thượng nhất hiện nay như nude hay đỏ gạch . Đầu son với thiết kế lông mềm nên dễ điều khiển để tạo viền môi hay len vào khóe môi một cách dễ dàng 

Độ bền màu ở mức cao vót, son bám vào môi rất hoàn hảo và giữ màu phải đến 7 tiếng ăn uống hay đi chơi xa cũng không phải đánh đi đánh lại nữa. Các cô nàng thời trang săn lùng thỏi son tuyệt đẹp này bởi độ lì hoàn hảo mà chất son đem lại, mang đến cho gương mặt vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Son tạo cảm giác hơi khô môi so với dòng Vita nhưng khả năng lưu màu lại lâu gấp đôi nên rất nhiều các tín đồ làm đẹp bị thu hút bởi thỏi son " siêu lì" này. 

4. Peripera Peri's Ink Velvet (khoảng 140k)

Hình ảnh có liên quan

Dòng Peri's Ink Velvet là một sản phẩm nổi tiếng của Peri Pera, hầu như tín đồ son môi nào cũng từng thử qua một lần. Hãng này rất thông minh khi cho ra mắt dòng son tint nhưng có thiết kế như son kem lì, mô phỏng một lọ mực. Đây cũng là lý do nhiều nàng yêu thích Peri's Ink khi đi học.

Kết quả hình ảnh cho peripera peri's ink kim so hyun

Đúng như tên gọi của nó, Peri's Ink Velvet giúp môi trông mịn mượt như nhung, sau khi thoa lên là khô nhanh chóng và tiệp vào môi, không bị bóc vẩy. 

5. NYX Soft Matte Lip Cream (Khoảng 180k)

Dòng son kem của Nyx này có tới 34 màu, tên của từng cây son thường được đặt theo tên 1 thành phố. Son kem Nyx cũng là 1 dạng son kem lỳ, ưu điểm của chúng là rất “nhẹ”, không làm cho bạn cảm thấy khó chịu tý nào đâu!

Kết quả hình ảnh cho NYX Soft Matte Lip Cream

Son NYX Soft Matte Lip Cream là son kem lì nên hiển nhiên, khi lên môi son sẽ để lại một bề mặt matte hoàn toàn, không hề có độ bóng trên môi, chỉ cần tô khoảng một phút là màu son đã nhanh chóng set trên môi, và cho dù các bạn có hôn lên tay, hay chạm vào thành cốc, khi uống nước thì cũng không cần lo việc son sẽ bị dây ra.

6. HD Longwear Lipstick (khoảng 100.000 - 150.000VNĐ)

 

Là dòng son lì siêu đẹp của hãng Ecole Hàn Quốc, HD Longwear đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam trong suốt thời gian qua.

 

Bỏ túi ngay 7 thỏi son dưới 200k

 

Thỏi son HD Longwear với thiết kế rất duyên dáng với 2 đầu, cùng chất son mềm mịn, siêu lì nhưng vẫn đảm bảo độ dưỡng cao với nhiều màu siêu hot sẽ chinh phục cả những đôi môi khó tính nhất.

 

Bỏ túi ngay 7 thỏi son dưới 200k

 

Bên cạnh đó, ưu điểm lớn nhất của thỏi son HD Longwear Lipstick là ngoài đầu son lên màu cực chuẩn còn có một đầu chổi vô cùng tiện dụng, bạn có thể dùng để tán son đều màu hơn.

 

Bỏ túi ngay 7 thỏi son dưới 200k

 

Son có mùi trái cây thơm lừng rất ngọt ngào. Chất son lì, mịn mượt và bám màu khá tốt. Hiện tại dòng sản phẩm này có 10 tông màu cho các nàng tha hồ lựa chọn.

Hi vọng với những review của Mypham.net từ giờ các nàng thỏa thích điệu mỗi ngày không lo về giá cũng chẳng ngại gì về chất lượng nữa nhé!

Bình luận dành riêng cho thành viên. Đăng ký / Đăng nhập

Bình luận

top pageTop